Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Bấm để gọi ngay!

TRACKING ONLINE LÀ GÌ ? TRACKING ONLINE CÓ QUAN TRỌNG KHI GỬI HÀNG QUỐC TẾ ?
 

  • TRACKING ONLINE LÀ GÌ ?

    Tracking Online hay còn được hiểu là “ Mã vận đơn “  là một dãy thông tin dùng để theo dõi đơn hàng dùng để theo dõi trực tuyến. Mỗi đơn hàng chỉ có duy nhất một mã vận đơn, không trùng lặp với bất cứ đơn hàng nào khác.
  •  TRACKING ONLINE CÓ QUAN TRỌNG KHI GỬI HÀNG QUỐC TẾ ?

    Mã vận đơn dùng để tra cứu đơn hàng, theo dõi trực tuyến  trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá. Dù là đơn hàng trong nước hay đơn hàng quốc tế mã vận đơn cũng cực kỳ quan trọng. Đối với những kiện hàng quốc tế, di chuyển khoảng cách xa và phải quá cảnh nhiều nước trước khi đến quốc gia mà bạn muốn gửi hàng. Do đó, để tránh thất lạc, cũng như kịp thời xử lý hay bổ sung thêm các thủ tục cần thiết cho Hải quan thì Tracking Online là một điều vô cùng cần thiết.

Bên dưới là một số ví dụ cho việc Tracking Online thông qua những hãng chuyển phát nhanh Quốc Tế nổi tiếng như : Dhl, Ups, Fedex,..  hãy cũng Ngọc Anh Express tham khảo ngay nhé !


** Tracking Online DHL : 2151148322


** Tracking Online UPS: 1ZY617040494390254

 

** Tracking Online FEDEX: 586356389621

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thông tin bổ ích cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về Tracking Online khi gửi hàng quốc tế. Nếu bạn đang cần gửi hàng đi nước ngoài hãy gọi ngay theo Hotline: 090 666 9450 

Ngọc Anh Express cam kết có mã Tracking Online theo dõi đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển, giá cả minh bạch rõ ràng !