Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Bấm để gọi ngay!

FDA LÀ GÌ ? TẠI SAO GỬI HÀNG ĐI MỸ CẦN PHẢI CÓ CHỨNG NHẬN FDA ?

 

  1. FDA LÀ GÌ ?

    FDA viết tắt bởi cụm từ Food and Drug Administration – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ - một cơ quan liên bang của Hoa Kỳ Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, một trong những bộ phận hành pháp liên bang Hoa Kỳ. Cục này được thành lập từ năm 1906 tại Maryland.
  2. TẠI SAO GỬI HÀNG ĐI MỸ CẦN PHẢI CÓ CHỨNG NHẬN FDA ?​​​​​

    FDA chính là những quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ, đưa ra để thực hiện giám sát độ an toàn trong những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình đang lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ. Do đó, khách hàng muốn gửi hàng đi Mỹ cần có chứng nhận FDA đối với những kiện hàng chứa thực phẩm, dược phẩm. 

  3. LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIẤY CHỨNG NHẬN FDA ĐỂ GỬI HÀNG ĐI MỸ ?

    Để có được chứng nhận FDA để nhập khẩu hàng hoá của KH vào thị trường Mỹ, Quý khách hàng cần phải có rất nhiều nhà sản xuất đã tiến hành đăng ký chứng nhận FDA cho hàng hoá của mình. 

Tuy nhiên,  đến với Ngọc Anh Express Quý khách hàng không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Bởi mọi thủ tục hải quan, cũng như chứng nhận FDA để hàng hoá được xuất nhập khẩu dễ dàng hơn đã có Ngọc Anh Express hỗ trợ làm trọn gói. 

 

Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thông tin bổ ích cho Quý đọc giả. Nếu bạn cần gửi hàng đi Mỹ hãy gọi ngay theo Hotline:  090 666 9450 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé !